X

Xét nghiệm ADN có chính xác không?

Kết quả xét nghiệm của iDNA chính xác như thế nào?

Xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống là phương pháp chính xác nhất hiện nay, được áp dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Singapore,… Loại hình xét nghiệm này được sử dụng từ lâu trong điều tra hình sự và xác định nhân thân vì có độ tin cậy và chính xác cao.

Tại iDNA, để đảm bảo tính chính xác, chúng tôi luôn phải tuân thủ 3 nguyên tắc:

  1. Mỗi trường hợp xét nghiệm được thực hiện theo quy trình kép, nghĩa là được tiến hành song song bởi 2 nhóm kỹ thuật viên độc lập. Sau đó kết quả sẽ được so sánh và đối chiếu để đảm bảo tính đồng nhất, loại bỏ các trường hợp sai sót do tạp nhiễm hoặc mẫu bị trộn lẫn.
  2. Kết quả được thẩm định bởi các Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ giàu kinh nghiệm.
  3. Mẫu xét nghiệm đến phòng Lab được đánh dấu bằng mã code, hoàn toàn không chứa bất kỳ thông tin nào của khách hàng, ngay cả nhân viên kỹ thuật cũng không biết mình đang làm phân tích cho ai. Điều này nhằm đảm bảo tính khách quan và kết quả khoa học không bị ảnh hưởng bởi tác nhân con người.

Kết quả cháu bé không phải là con của chồng tôi, các anh có thể chỉnh sửa kết quả không?

Chúng tôi không ngừng nỗ lực hết sức mình để luôn đem lại kết quả chính xác cho khách hàng, vì đây là uy tín hoạt động của tập thể công ty iDNA. Cần phải hiểu rằng bản kết quả xét nghiệm là những dữ liệu khoa học, được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt để bảo đảm tính khách quan, chính xác và công tâm nhất. Do đó, kết quả là không thể sửa đổi.

Tôi có thể nộp bảng kết quả xét nghiệm cho Sở tư pháp hay Tòa án được không?

Khi sử dụng bảng kết quả cho mục đích hành chính, thì đây được xem là loại xét nghiệm pháp lý, cần phải được thực hiện theo quy định của Nhà nước hay các tổ chức liên quan. Xem thông tin chi tiết tại trang Thủ tục xét nghiệm.

Kết quả xét nghiệm pháp lý của chúng tôi có thể được sử dụng cho các mục đích sau:

  • Làm khai sinh cho con, nhận con, xác định quyền cấp dưỡng cho con
  • Làm thủ tục thừa kế
  • Làm passport, Visa tại các Lãnh sự quán
  • Các yêu cầu khác của Cơ quan Nhà nước và các Tổ chức

Xét nghiệm ADN cho mục đích di dân sang Mỹ hoặc Canada bắt buộc phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm có chứng nhận AABB.

iDNA trả kết quả bằng những hình thức nào?

Chúng tôi trả kết quả bằng các hình thức sau, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng:

  1. Đến văn phòng iDNA nhận kết quả
  2. Gởi thư bảo đảm đến địa chỉ yêu cầu
  3. Thông báo qua điện thoại
  4. Thông báo qua email

Để bảo mật thông tin Khách hàng, iDNA chỉ trả kết quả cho đúng người đứng tên yêu cầu xét nghiệm hoặc thông báo đến đúng thông tin đã đăng ký trong Phiếu yêu cầu xét nghiệm ADN.

Mục: ADN
Annie Nguyễn:
Có thể bạn quan tâm