X

Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín

Thử ADN cha con

Tôi nên làm xét nghiệm ADN tại đâu?

Xét nghiệm ADN ở đâu uy tín

Bạn đang có nhu cầu xét nghiệm mối quan hệ huyết thống nhưng còn phân vân vì chưa biết chọn địa chỉ nào để trao trọn niềm tin? Bạn muốn biết thử ADN ở đâu để chứng minh sự thật mà nhiều năm nay chỉ có bản thân mình mới hiểu rõ? Chúng tôi sẽ giúp bạn xóa bỏ những mối bận tâm đó, sẽ không còn những nghi ngờ, dằn vặt, lo âu, hay nỗi oan ức mà không một ai có thể hiểu được.

Đội ngũ nhân sự của chúng tôi bao gồm các Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ và Cử nhân di truyền học công tác lâu năm trong lĩnh vực sinh học phân tử, cam kết sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ xét nghiệm tốt nhất và chính xác nhất.

Chỉ với 3,2 triệu đồng, bạn sẽ có được kết quả xác định mối quan hệ huyết thống trong tay. Xét nghiệm của bạn sẽ được thực hiện tại phòng Lab đạt chứng nhận AABB của Hiệp hội huyết học Mỹ, cho kết quả chính xác và tin cậy nhất. Xem bảng giá xét nghiệm ADN.

Thủ tục xét nghiệm rất đơn giản, bạn chỉ cần 15 phút để thu mẫu theo hướng dẫn rồi gởi đến văn phòng iDNA, kết quả sẽ có sau 5 ngày.

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì kết quả xét nghiệm bảo đảm chính xác 100% và bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi luôn nỗ lực để đưa đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả tốt nhất, chúng tôi sẽ luôn là một địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín, đáng tin cậy để trao niềm tin.

Lưu ý

Chúng tôi chỉ xét nghiệm theo quy trình kép, phân tích đến 3 lần trong cùng 1 xét nghiệm để đảm bảo kết quả chính xác 100%. Giá dịch vụ của xét nghiệm theo quy trình đơn (chỉ phân tích 1 lần) có thể sẽ rẻ hơn nhưng không đảm bảo. Tất cả kết quả của IDNA đều được bảo hành mà không yêu cầu thêm bất cứ việc đăng ký nào từ khách hàng. IDNA là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có gói xét nghiệm chuẩn lên đến 30 loci (marker) và có dịch vụ hỗ trợ làm giấy tờ cho khách hàng.

Để được tư vấn miễn phí, hãy gọi:

  • TP. Hồ Chí Minh: (028) 3911 1617 – 0968 293979
  • Hà Nội: (024) 3222 2535 – 0968 492449
  • Đà Nẵng: (0235) 3799 599 – 0976 969551
Mục: ADN
Annie Nguyễn:
Có thể bạn quan tâm