X

Xét nghiệm ADN cần những gì?

Tôi cần chuẩn bị gì khi đi làm xét nghiệm?

Bạn chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân còn hiệu lực (như Chứng minh thư, Giấy phép lái xe,…) và mẫu cần xét nghiệm đến văn phòng iDNA. Nếu chưa thu mẫu thì những người cần xét nghiệm trực tiếp đến văn phòng để chúng tôi tiến hành thu mẫu tại chỗ. Sau khi mẫu ADN được thu và phí xét nghiệm được thanh toán, chúng tôi sẽ tiến hành làm phân tích ADN.

Trường hợp làm pháp lý thì chuẩn bị các giấy tờ như hướng dẫn tại trang Thủ tục xét nghiệm.

Thủ tục như thế nào?

Gồm 4 bước đơn giản:

  1. Chọn loại xét nghiệm phù hợp với nhu cầu
  2. Thu mẫu ADN theo Hướng dẫn
  3. Gởi mẫu ADN đến văn phòng iDNA và thanh toán lệ phí xét nghiệm
  4. Nhận kết quả đúng ngày hẹn

Quý khách vui lòng xem chi tiết tại trang Các bước xét nghiệm ADN

Thời gian thử ADN có lâu không?

Thời gian xét nghiệm ADN sẽ từ 4 giờ đến 5 ngày làm việc tùy theo gói xét nghiệm mà khách hàng lựa chọn và loại mẫu khách hàng gửi đến.

Tôi muốn nộp kết quả xét nghiệm ADN vào Đại sứ quán, tôi có thể thực hiện xét nghiệm này tại Trung tâm không?

Nhiều khách hàng của chúng tôi đã sử dụng kết quả xét nghiệm ADN pháp lý để nộp vào Đại sứ quán, Sở tư pháp, tòa án và đều không gặp trở ngại nào về các thủ tục liên quan đến xét nghiệm ADN. Phòng Lab đạt chuẩn AABB của chúng tôi có thể xét nghiệm cho các trường hợp di dân đi Mỹ và Canada.

Các anh có thể phân tích ADN các loại mẫu nào?

Với phòng xét nghiệm tiên tiến, đạt chuẩn AABB, chúng tôi có thể phân tích tất cả các mẫu phổ biến như tế bào niêm mạc miệng, mẫu máu, tóc, chân mày, lông, râu (có gốc tóc, lông, râu,…), móng tay chân, cuống rốn, tinh trùng đến các mẫu bí mật như bàn chải đánh răng, đầu lọc thuốc lá, kẹo cao su,… mà không ảnh hưởng đến độ chính xác của kết quả.

Tôi nhổ lén được một sợi tóc của con, iDNA có thể xét nghiệm với một sợi tóc không?

Hoàn toàn được. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không còn mẫu để lưu trong trường hợp bạn muốn xét nghiệm lại lần nữa. Với công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến đạt chuẩn quốc tế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng kết quả chính xác do iDNA cung cấp dù chỉ là với một sợi tóc. Để thu mẫu đạt chất lượng, bạn làm theo hướng dẫn thu mẫu chi tiết.

Vì lý do riêng, tôi muốn được thu mẫu tại nhà, công ty có dịch vụ đó không?

Chúng tôi có thể thu mẫu tại nhà, bệnh viện hoặc một địa điểm theo yêu cầu với các xét nghiệm ADN dân sự. Chi phí thu mẫu tại nhà sẽ được báo cho khách hàng trước khi thực hiện.

Với các xét nghiệm ADN pháp lý, khách hàng cần đến thu mẫu tại văn phòng của iDNA. Chúng tôi chỉ thu mẫu tại nhà cho các mẫu pháp lý trong trường hợp người thu mẫu được các cơ quan chức năng cho phép thu mẫu tại nhà, bệnh viện hoặc một địa điểm cụ thể (người có sức khỏe kém, không được di chuyển, đang trên giường bệnh,…).

Mục: ADN
Annie Nguyễn:
Có thể bạn quan tâm