X

Phát hiện con mình không phải là con đẻ nhờ xét nghiệm ADN

Hôm qua chúng tôi vừa trả kết quả cho một anh đã đến trung tâm xét nghiệm ADN từ tuần trước, anh cầm phiếu trả kết quả và xem ngay tại trung tâm chúng tôi. Tôi thấy anh run run, nước mắt lưng tròng, tôi cũng biết chuyện gì đang xảy ra với anh vì tôi là người trực tiếp tư vấn cho anh ấy mà.

Anh ấy là người miền Bắc, theo tiếng gọi của tình yêu nên đã vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống và cưới cô vợ hiện tại, nhưng sau khi cưới anh mới phát hiện ra cô vợ có tính đỏng đảnh vốn là cái tính anh cũng chẳng ưa chút nào, nhưng vì tình yêu có thể làm con người ta mù quáng, hoặc cũng có thể trong thời gian yêu nhau anh ấy đã không phát hiện ra tính xấu này của vợ mình. Sau khi sinh em bé, anh mới thấy con mình có những điểm lạ và không giống bố ở bất kỳ điều gì, kể cả khuôn mặt lẫn làn da. Nghi ngờ được khẳng định khi cầm tờ kết quả trên tay, anh lẳng lặng ra về.

Chúng tôi hàng ngày chứng kiến các trường hợp rất éo le như trường hợp của anh này, có nhiều trường hợp họ chấp nhận nuôi con tu hú, nhưng cũng có một số khác phản ứng gay gắt với điều này và gia đình có thể bị sụp đổ bất kỳ lúc nào…

Mục: Blog ADN
Thẻ: Tâm sự
Hiển Nguyễn: