X

Những lưu ý chung trước khi đi xét nghiệm ADN

Xin chào các bạn, tôi là chuyên viên tư vấn cho Trung tâm xét nghiệm ADN, có một số câu hỏi mà rất nhiều khách hàng khi gặp chúng tôi đề ra đó là: giá xét nghiệm ADN, xét nghiệm ADN ở đâu? Rồi kết quả có được công nhận nếu tôi mang lên Tòa không? Chúng tôi sau đây xin chia sẻ các thông tin lên website để các bạn có thể tìm hiểu trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé!

Giá xét nghiệm ADN rất hợp lý, với nhiều gói dịch vụ đa dạng chỉ từ 5 triệu đồng, cung cấp bởi một công ty uy tín về sinh học phân tử, các bạn có thể xem thêm tại đây.

Vậy xét nghiệm thì ở đâu? Gửi mẫu như thế nào? Chúng tôi xin trả lời bạn là chúng tôi có hai phòng xét nghiệm phục vụ khách hàng tại miền Bắc và Miền nam. Địa chỉ cụ thể trong miền Nam là: Tầng 5, Toà nhà HD Bank 25bis Nguyễn Thị Minh Khai Phường Bến Nghé Q1 TP. HCM. Bạn cũng có thể xem thêm tại chân trang.

Chúng tôi có ngành nghề kinh doanh là giám định ADN, giải trình tự gen, nên các bạn hoàn toàn có thể sử dụng kết quả làm bằng chứng trước Tòa, nhưng trước khi bạn muốn làm việc này hãy gặp chuyên viên của chúng tôi để được tư vấn thêm và có thể bổ sung thêm giấy tờ xác nhận.

Chúc các bạn thành công và cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ của Trung tâm xét nghiệm ADN.

Mục: Blog ADN
Hiển Nguyễn: