X

Nhận được họ hàng nhờ xét nghiệm ADN

Hôm nay lại là một ngày tràn ngập niềm vui với tôi – nhân viên tư vấn xét nghiệm ADN của Trung tâm xét nghiệm. Một khách hàng là Việt kiều xa xứ, do thời gian loạn lạc quá lâu cùng với những ký ức mơ hồ về gia đình, anh đã nhờ chúng tôi xét nghiệm để xác định huyết thống với một dòng họ tại quận Tân Bình.

Thời loạn lạc chạy giặc, anh cùng với một người bạn đã tị nạn sang Mỹ và cho tới nay mới có dịp trở lại quê nhà để tìm họ hàng. Nhưng do thời gian cộng với chiến tranh, gia đình anh không biết còn ai sống không, chỉ thấy khi quay về thì nhà phố san sát hết cả. Anh tìm tới một dòng họ sống lâu đời ở đây, người già trong dòng họ cũng có một vài người còn sống nhưng ký ức quá mơ hồ, không nhớ rõ có con cháu nào lưu lạc hay không. Anh khách hàng liền xin mẫu tóc và nhờ trung tâm xét nghiệm mối quan hệ họ hàng, vì chính anh cũng có linh cảm riêng của mình.

Kết quả sau một tuần phân tích của trung tâm cho thấy anh và người đàn ông lớn tuổi kia có quan hệ huyết thống. Kết quả này làm khách hàng thỏa mãn những ngờ vực của mình và chúng tôi đã mang cho họ một niềm vui mới, niềm vui trở về với gia đình của mình.

Chúng tôi trong thời gian qua đã giúp đỡ nhiều khách hàng tìm về được với gia đình của mình sau một thời gian lưu lạc tha phương, nếu bạn cũng có nhu cầu xin hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí tư vấn nhé!

Chúc các bạn thành công!

Mục: Blog ADN
Hiển Nguyễn: