X

Khách hàng mới tại Vũng Tàu

Chúng tôi – Trung tâm xét nghiệm ADN – vẫn đang là nhà tư vấn và cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN nhanh chóng và chi phí hợp lý nhất, với công nghệ hiện đại và tiên tiến đã giúp nhiều khách hàng có được kết quả chính xác và thuận tiện nhất cho mình. Ngày hôm nay chúng tôi đã tư vấn thành công cho một khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vũng Tàu, với uy tín nhiều năm tư vấn của mình chúng tôi cam kết với khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất.

Khách hàng tại Vũng Tàu ngày hôm nay muốn xác định quan hệ huyết thống qua một mẫu xương, đây là người thân đã ly tán lâu năm của gia đình nhưng khi tìm tới thì người đó đã mất, do các ngôi mộ san sát nhau nên thật khó để phân biệt được đâu là người nhà mình, cho nên gia đình đã quyết định lấy mẫu gửi tới chúng tôi để xét nghiệm ADN và quan hệ huyết thống với gia đình bằng một mẫu móng tay nữa.

Chúng tôi đang triển khai công việc và dự tính sau 7 ngày nữa sẽ có kết quả chính xác cho gia đình, giúp gia đình tìm được người thân của mình.

Chúc các bạn thành công và cảm ơn đã tin dùng dịch vụ của Trung tâm xét nghiệm ADN!

Mục: Blog ADN
Hiển Nguyễn: