X

Đừng thách chồng đi xét nghiệm ADN

Vì ADN không biết nói dối nên hãy luôn trung thực. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Đây là câu chuyện của một anh đã chia sẻ với chúng tôi khi tới trung tâm để lấy kết quả – một câu chuyện đầy éo le của một gia đình tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn.

Khoảng một tuần trước, do anh Hùng (chúng tôi đã đổi tên nhân vật) quá giận trước những lời thách đố của vợ anh trong một cuộc xô xát giữa hai vợ chồng nên anh đã lấy mẫu tóc của con và của mình để mang đi xét nghiệm ADN. Và kết quả khá bất ngờ với cả anh và cô vợ, đó là: đứa con thứ nhất không phải con đẻ của anh, còn đứa con thứ hai là con đẻ.

Anh có tâm sự với chúng tôi: Trước kia vợ tôi có yêu một người khác, tôi cũng biết, nhưng vì tôi quá yêu cô ấy nên đã cố gắng theo đuổi và cuối cùng cô ấy cũng chấp nhận chuyện tình cảm của tôi, hai người cưới nhau về được một thời gian thì cô ấy tỏ ra hay cau có, giận dỗi và hay bỏ nhà sang ngoại, trong thời gian đó tôi hoàn toàn không biết việc cô ấy có đi gặp người tình cũ kia không, vì tôi khá tin tưởng vợ và yêu vợ nên chả nghi ngờ gì đâu, nhưng gần đây trong lúc xô xát với nhau cô ấy đã thách tôi đi xét nghiệm ADN. “Anh tưởng đây là các con anh chắc, không có đứa nào đâu!”. Tôi nóng mặt nên đã quyết định đi xét nghiệm adn, không ngờ kết quả lại vậy !

Hạnh phúc không thể xây dựng trên sự không trung thực. Ảnh: 9iolo.com

Trung tâm xét nghiệm ADN của chúng tôi trong thời gian hoạt động nhiều năm vừa qua đã được rất nhiều các khách hàng của mình chia sẻ những tình cảnh éo le của mình mỗi khi đi xét nghiệm ADN, chúng tôi vẫn luôn có câu “ADN không biết nói dối” nên dù thế nào các bạn cũng phải bình tĩnh nhận những kết quả không như mình mong muốn!

Thông thường phần lớn đàn ông chủ động mang con đi xét nghiệm ADN vì nghi ngờ vợ không chung thủy. Tuy nhiên, cũng có trường hợp chồng hoàn toàn tin tưởng vợ nhưng lại bị thách thức đem con đi xét nghiệm ADN sau một trận khẩu chiến.

Mục: Blog ADN
Thẻ: Tâm sự
Hiển Nguyễn: