X

Òa khóc trước kết quả xét nghiệm ADN

Cách đây 6 ngày, tôi có được tiếp nhận một phiếu yêu cầu kết quả từ một khách hàng nữ tại quận 1 Hồ Chí Minh, khách hàng đến để xét nghiệm ADN và mối quan hệ của mình với “mẹ ruột”, tôi thực tình không muốn tò mò vào chuyện của khách hàng, nhưng hôm nay sau khi nhận được kết quả xét nghiệm, khách hàng đã òa khóc trước mặt tôi và các nhân viên khác.

Qua những lời tâm sự của khách hàng, tôi được biết, cô gái này có khuôn mặt không giống mẹ, và cô không có bố như bao người con khác, cô không có ký ức nào về tuổi thơ của mình, cô chỉ nhớ là lớn lên đã chỉ có mẹ bên cạnh mà thôi. Một ngày do bạn bè của mình có nhắc tới xét nghiệm ADN tìm người thân hoặc xác  định huyết thống nên cô gái đã rất tò mò, mình vừa không giống mẹ chút nào mà lại chả giống ai trong họ, chả có nhẽ đi xét nghiệm chơi chơi.

Kết quả xét nghiệm cho thấy cô không phải là con ruột của bà mẹ, đúng hơn là không có mối quan hệ huyết thống nào trong đó. Nhưng tại sao người mẹ vẫn cặm cụi nuôi cô cho tới bây giờ? Tại sao cô chưa bao giờ có cảm giác mẹ phân biệt đối xử nào so với các bà mẹ của những đứa bạn? Có lẽ chỉ có mẹ cô mới hiểu!

Chúng tôi vẫn tiếp tục cung cấp dịch vụ xét nghiệm huyết thống cho các quý khách hàng trên cả nước và đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh nên nếu các bạn đang cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nha!

Cảm ơn các bạn!

Mục: Blog ADN
Hiển Nguyễn: