X

Địa chỉ xét nghiệm ADN ở thành phố Hồ Chí Minh đáng tin cậy

Xin chào các bạn, chắc các bạn đang vướng mắc không biết địa chỉ để giúp bạn xét nghiệm ADN chính xác, giá thành hợp lý và đáng tin cậy ? Nếu vậy chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn trung tâm xét nghiệm ADN tại Hồ Chí Minh của chúng tôi.

Là một trong các trung tâm xét nghiệm nhiều năm kinh nghiệm và với đội ngũ con người được đầu tư bài bản, các giáo sư đã từng hoạt động nhiều năm tại nước ngoài giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình năng động chắc chắn sẽ giúp các khách hàng tại Hồ Chí Minh nhanh chóng và thuận tiện nhất trong việc xét nghiệm ADN của mình.

Hưởng ứng chủ trương xã hội hóa dịch vụ y tế, Trung tâm xét nghiệm ADN đã đầu tư cơ sở vật chất để thành lập phòng Lab của mình tại TP.HCM vào năm 2013. Đây là tâm huyết của đội ngũ các nhà khoa học, cố vấn kỹ thuật, các sáng lập viên hoạt động lâu năm trong ngành thiết bị, dụng cụ, hóa chất phân tích thuộc lĩnh vực sinh học phân tử. Chính vì lý do này, Trung tâm xét nghiệm ADN là công ty ngoài quốc doanh đầu tiên tại Việt Nam được trang bị cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế và cung cấp các dịch vụ xét nghiệm ADN chất lượng cao.

Bên cạnh một nền tảng cơ sở vật chất tốt, chúng tôi luôn coi trọng yếu tố con người, yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt trong công nghệ tri thức. Hiện tại, đội ngũ nhân sự của Trung tâm xét nghiệm ADN gồm có 3 thành phần chính: Hội đồng khoa học, Hội đồng quản trị và Đội ngũ quản lý.

Vì thế nếu bạn đang cần được tư vấn thêm có thể liên hệ ngay tới trung tâm của chúng tôi nhé!

Chúc các bạn thành công!

Mục: Blog ADN
Hiển Nguyễn: